Sunday, September 3, 2017

Published September 03, 2017 by Anonymous with 0 comment

Tiếng anh giao tiếp tại ngân hàng

Tiếng anh giao tiếp tại ngân hàng

Tiếng anh giao tiếp tại ngân hàng - Tổng hợp các mẫu câu tiếng anh thông dụng khi đi ngân hàng. Tại ngân hàng có hàng trăm lượt giao dịch trong một ngày, trong đó cũng có rất nhiều lượt giao dịch với khách hàng người nước ngoài. Để chuyên nghiệp hóa các nghiệp vụ ngân hàng và giúp chúng ta có thể làm các thủ tục một cách nhanh chóng tại ngân hàng trong - ngoài nước.

Còn nếu bạn đi công tác hoặc du lịch ở nước ngoài muốn đến ngân hàng giao dịch thì cũng có thể sử dụng mẫu câu tiếng anh giao tiếp tại ngân hàng

 I'd like to open an account
Tôi muốn mở tài khoản

I'd like to open a fixed account
Tôi muốn mở tài khoản cố định

I want to open a current account. Could you give me some information?
Tôi muốn mở tài khoản vãng lai. Anh/chị cho tôi biết một vài thông tin nhé?

I need a checking account so that I can pay my bill
Tôi cần mở tài khoản séc để tôi có thể thanh toán hóa đơn

I'd like to close my account
Tôi muốn đóng tài khoản

What interest rates do you pay on savings account?
Lãi suất tài khoản tiết kiệm ở đây là bao nhiêu?

I want to deposit 5 million into my account
Tôi muốn gửi 5 triệu vào tài khoản

I want to know my balance
Tôi muốn biết số dư trong tài khoản

Could you tell me my balance?
Xin anh/chị cho biết số dư tài khoản của tôi?

Please tell me what the annual interest rate is
Vui lòng cho tôi biết lãi suất hàng năm là bao nhiêu

Can you tell me if there is any minimum for the first deposit?
Cô làm ơn cho biết có quy định mức tối thiểu cho lần gửi đầu tiên không?

Could I have a statement, please?
Làm ơn cho tôi xin bảng sao kê nhé?

Please bring passbook back when you deposit or withdraw money
Khi đến gửi tiền hoặc rút tiền ông nhớ mang theo sổ tiết kiệm nhé

The interest rate changes from time to time
Tỷ lệ lãi suất thay đổi theo từng thời kỳ

Your letter of credit is used up
Thư tín dụng của ông đã hết hạn sử dụng

Please fill out the deposit slip first
Xin hãy điền đầy đủ vào phiếu gửi tiền

I need to make a withdrawal
Tôi cần rút tiền

Could you transfer $1,000 from my current account to my deposit account?
Anh/chị chuyển cho tôi 1.000 đô từ tài khoản vãng lai sang tài khoản tiền gửi của tôi được không?

I'd like to change some dollars into Vietnam currency, please
Tôi muốn đổi ít tiền đô sang tiền Việt Nam

How much would you like to change?
Quý khách muốn chuyển bao nhiêu?


0 comments:

Post a Comment