Sunday, September 3, 2017

Published September 03, 2017 by Anonymous with 0 comment

Toeic Mastery - Phần mềm luyện thi phần nghe Toeic cực hay

Toeic Mastery - Phần mềm luyện thi phần nghe Toeic cực hay

Luyện thi Toeic - Phần mềm luyện thi Toeic - Toeic Mastery. TOEIC Mastery là phần mềm được thiết kế chuyên biệt cho việc luyện thi TOEIC theo cấu trúc đề thi hiện tại – Được xây dựng và phát triển bởi American Language Academy (tạm dịch là “Viện hàn lâm ngôn ngữ Hoa Kỳ”) – Một trung tâm ngôn ngữ vô cùng uy tín trên thế giới.





Bạn có thể nhận thấy phần mềm đã được thiết kế khá là lâu với những giao diện kiểu cũ. Tuy vậy nhưng hầu như  cấu trúc định dạng của TOEIC hầu như vẫn giữ nguyên và một điều nữa là ngày càng có nhiều trường đại học, trung tâm việc làm yêu cầu trình độ TOEIC  trở nên quan trọng nên TOEIC Mastery vẫn là một trong những phần mềm nổi bật được nhiều người tìm dùng. Tất nhiên tác dụng của nó chỉ phát huy khi bạn thực sự muốn ôn luyện TOEIC, việc học tiếng Anh cần thiết nhất là phải tập trung và kiến thức phải được bồi đắp trong một thời gian dài, bền bỉ và liên tục.

Giao diện, cấu trúc nội dung trong phần mềm TOEIC Mastery được xây dựng trên định dạng bài thi TOEIC. Nó chỉ bao gồm Listening và Reading.  Tất nhiên, nếu bạn muốn học Writing và Speaking ( Điều chỉ có trong các bài thi Ielts hay TOELF)  thì  TOEIC Mastery sẽ không giúp được cho bạn.

Download: Tải Về

0 comments:

Post a Comment